Hello

Discussion in 'E-Liquids & E-Juice, E-Cigarettes' started by dotkickpra1, Mar 29, 2019.

  1. #1 dotkickpra1, Mar 29, 2019
    Last edited: May 20, 2019
    Có còn nhớ những ngày xưa đẹp đẽ? Hãy để tôi chạy bộ nhớ của bạn.


    [​IMG]


    Nỗi nhớ khiến ta thèm quá khứ. Đó là một tình cảm khao khát hạnh phúc của một thời gian hoặc địa điểm trước đây, cho dù đó là một kỷ niệm sống hay trải nghiệm, cho một quốc gia khác, cho gia đình và bạn bè, hoặc cho thời đại được coi là một thời gian đơn giản hơn.


    Nhận in Hiflex Decal PP lấy liền tại văn phòng của Best Print


    Được sử dụng trong thiết kế, nỗi nhớ có thể thu hút khán giả ở mức độ tình cảm và cảm xúc. Cho dù công nghệ tiến bộ đến đâu và thế giới hiện đại tiến bộ đến đâu, nỗi nhớ về khái niệm khao khát vẫn là một điều kiện thiết yếu của con người. Dưới đây, cách thức khai thác sức mạnh tâm lý và cảm xúc của nỗi nhớ trong thiết kế của bạn.


    [​IMG]


    Sức mạnh tâm lý của nỗi nhớ
    Như Jessica Helfand mô tả trên Design Observer, nỗi nhớ đặc quyền bộ nhớ và nhận thức về thực tế, và ủng hộ một quá khứ không tưởng và tưởng tượng so với thực tế. Thật vậy, nỗi nhớ có thể khơi gợi những cảm xúc tích cực về hạnh phúc, sự kết nối, sự tự tin và sự lạc quan, và khi con người cảm thấy nỗi nhớ có thể nâng cao tinh thần của họ.


    Hiện tượng tâm lý của nỗi nhớ được kích hoạt về mặt sinh lý từ các điểm tham quan, âm thanh, mùi vị và mùi vị. Một bài hát cụ thể có thể nhắc nhở bạn về đám cưới của bạn; một mùi có thể đưa bạn trở lại với bà ngoại của bạn nấu ăn; hoặc một bức ảnh có thể khiến bạn nhớ lại những ngày đầu của kỳ nghỉ hè vừa qua hoặc thậm chí sống lại như Expedia đã làm cho chiến dịch Thứ năm của Thrownback, sử dụng sự hoài cổ để thu hút khán giả trên phương tiện truyền thông xã hội. Những người tham gia đã phải đăng và gắn thẻ một hình ảnh của một kỳ nghỉ yêu thích trong quá khứ và những người chiến thắng may mắn đã nhận được một phiếu du lịch để tạo lại chuyến đi của họ.


     01. Expedia
    Đất tiếp thị
    Nỗi nhớ có thể kích thích một khao khát mãnh liệt về một thời đại trước cả cuộc đời của bạn rằng trong trí tưởng tượng tập thể của chúng ta, từ hình ảnh, truyền hình và phim, là một thứ chúng ta cho là đơn giản hơn.


    Nghĩ rằng Mad Men và những năm 1950 và 1960; đó là tất cả các bà nội trợ hạnh phúc và vùng ngoại ô đơn giản, nhiều như trí nhớ văn hóa của chúng ta có thể khiến chúng ta tin tưởng.


    [​IMG]


    Vì vậy, làm thế nào điều này áp dụng cho thiết kế, bạn yêu cầu? Vâng, trong một vài cách. Thứ nhất là nỗi nhớ trực tiếp kích thích sự sáng tạo; thứ hai là nỗi nhớ có thể làm phong phú thêm sức hấp dẫn của bạn đối với khán giả của bạn. Hãy để tôi giải thích.


    Hoài niệm và sáng tạo
    Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nỗi nhớ có thể nâng cao sự sáng tạo. Ký ức hoài cổ có thể mang lại cho mọi người cảm giác thân thuộc, ý nghĩa và an toàn hơn, và điều này cho phép họ cởi mở hơn với những trải nghiệm trong tương lai, điều cuối cùng khuyến khích sự sáng tạo. Theo nhà tâm lý học giáo dục Jonathan Plucker, nỗi nhớ giúp mọi người truy cập nhiều thông tin hơn trong não, cung cấp nhiều tài liệu hơn cho sự sáng tạo. Khi chúng ta suy ngẫm về những trải nghiệm trong quá khứ trong bối cảnh ngày nay, sự kết hợp của hai khái niệm khác nhau này là ‘then và và bây giờ là Điên đã kích thích những ý tưởng sáng tạo.


    Britt Davis đã hợp nhất ‘sau đó là 199 và’ bây giờ là Luận án MFA của cô về sự hoài cổ trong thiết kế thể thao. Cô đã tạo ra một chiến dịch kỷ niệm kỷ niệm Thế giới màu 1924 với khẩu hiệu là Hãy ngồi vào lịch sử. Đối với quảng cáo dừng xe buýt này, Britt đã chụp một bức ảnh lịch sử về đào và đặt nó một cách khéo léo để hành khách ngồi ngay giữa những người chơi.


     02. Britt Davis
    Bhance / Britt Davis
    Hoài niệm và thiết kế
    Các nhà thiết kế có thể sử dụng nỗi nhớ để thu hút khán giả của họ ở mức độ cảm thấy tốt. Bằng cách chạm vào mọi người, mong muốn cảm nhận được sự thân thuộc, ý nghĩa và sự an toàn, các nhà thiết kế có thể tạo ra sự sáng tạo của họ với cảm xúc và tình cảm kết nối với khán giả của họ và gợi ra cảm giác dễ chịu.


    Theo Tiến sĩ Filippo Cordaro, một nhà nghiên cứu về sự hoài cổ và ra quyết định của người tiêu dùng: Ở mức độ cơ bản, việc nhớ lại những ký ức tích cực này chỉ đơn giản là đưa chúng ta vào một tâm trạng tích cực hơn. Ở mức độ phức tạp hơn, việc nhớ lại những trải nghiệm này khiến chúng ta cảm nhận được sự kết nối xã hội mạnh mẽ hơn với những người khác.


    Năm 2015, cơn sốt hoài cổ đã bùng phát khi # InThe90sITh think bắt đầu xu hướng trên Twitter. Mọi người và doanh nghiệp đã nhảy vào hashtag-bandwagon và chia sẻ những kỷ niệm của họ về các thương hiệu nổi tiếng và tài liệu tham khảo văn hóa.


     03. Phim Paramount
    Twitter / Phim Paramount
    Vì vậy, điều này có nghĩa là cho bạn? Nó có nghĩa là nó thời gian để bắt đầu khai thác những ký ức hoài cổ của bạn.


    [​IMG]


    Trong khi thiết kế đồ họa liên tục phấn đấu cho một cái gì đó mới, thường có một cái gì đó cũ ở trung tâm của sự thay đổi. Do đó, diễn giải lại những ký ức hoài cổ có thể mang lại cảm giác chân thực, chân thực và kết nối với thiết kế hoặc chiến dịch của bạn.


    Lấy cảm hứng từ 25 thiết kế đã nhìn về quá khứ để thiết kế cho tương lai.


    01. Tái hiện ký ức tuổi thơ
     04. Trưởng thành
    Chúng tôi đang trưởng thành
    Mọi người thích được nhắc về những trò chơi thời thơ ấu hoặc những khoảnh khắc tuyệt vời trong lịch sử thể thao. Những mảnh thiết kế đầy màu sắc của Grown Up làm điều đó. Bản in bên trái là dành cho phòng trưng bày LA của IAM8BIT về trò chơi retro và nó gợi lên những ký ức về các trò chơi trong trò chơi, trong khi bản in bên phải là dành cho tổ chức từ thiện Willow và nó tôn vinh người chơi crick Ian Ianam năm 1981 theo phong cách gợi lên đầu những năm 1980.


    Phiên bản đầu trò chơi video có một sức hút hoài cổ mạnh mẽ. Tiếng hét
     

Share This Page